vendredi 3 mai 2013

Đây, cái gọi là “không có rào cản” của ông Phan Trung Lý


Đặng Đăng Phước

April 25
Sáng nay HT nhà trường mời mình lên đưa cái giấy mời của phòng PA25 – CA tỉnh Dak Lak, trong giấy mời không thấy ghi lý do mời làm việc.
Mình định gọi cho chú CA tên Lương để hỏi lý do và nội dung.NếuCA không nói rõ lý do làm việc thì có nhất thiết phải đi hay không? Nhờ anh chị em ai biết tư vấn giúp! Thanks!
April 26
Sáng nay (26/4/2013), theo yêu cầu của mình, Phòng PA 83 (giấy mời ghi PA 25) CA Dak Lak cử qua 2 cán bộ để làm việc. Giấy mời ghi 8h00, mình ngồi tại VP chấm bài chờ đến hơn 9h họ mới sang.
Sau khi làm việc với HT nhà trường, HT nhà trường xuống tận sân gọi mình lên đang lúc mình chụp cho lớp B3k38 kiểu hình lưu niệm.
Làm việc trực tiếp với mình là chú CA tên Lương, cấp trên là ông Hạnh (đội trưởng)
Các nội dung làm việc như sau:
1. CA: Anh có kí tên vào bản kiến nghị sửa đổi Hiến Pháp 1992 do trang Bauxite.com đăng tải?
- Trả lời: Tôi có ký tên vào đợt 2, STT 132 – tên: Đặng Đăng Phước – nghề nghiệp: Giáo viên – Nơi cư trú: Tp Buôn Ma Thuột (giải thích thêm: Tôi ko ghi đơn vị làm việc bởi tôi tự chịu trách nhiệm và ko muốn liên lụy đên nhà trường)
2. CA: Anh có kí tên vào bản kiến nghị hủy bỏ dự án Bauxite do trang Bauxite.com đăng tải?
- Trả lời: Tôi có ký tên vào nội dung này với danh tính và địa chỉ như trên vì tôi thấy điều này là hợp lý!
3. CA: Anh có kí tên kiến nghị thả TS luật Cù Huy Hà Vũ?
- Trả lời: Về thông tin này do quá lâu nên để tôi kiểm tra lại rồi sẽ trả lời sau.
4. CA: Anh có thường đọc bài trên trang Bauxit.com?
- Trả lời: Tôi có đọc để nghiên cứu và tiếp thu những thông tin tích cực! Cái gì hay ta học tập. cài gì chưa hay thì bỏ qua.
- Chú CA tên Lương thắc mắc việc mình đưa giấy mời lên mạng có thông tin cá nhân của chú ấy, mình bày tỏ rằng công khai giấy mời không vi phạm pháp luật và việc ghi sô ĐT cá nhân lên giấy mời là sai quy định. Nghe mình nói cứng lý, CA ko nói gì nữa! Hihi..
Cuối buổi làm việc (khoảng 40′) họ bảo mình đọc lại biên bản và kí tên vào, mình đề nghị lập thành 2 bản để mình giữ 1 bản thì mới ký (photo cũng đươc) nhưng họ nói ko được vậy là chỉ có cô HT ký còn mình thì không ký tên!
Buổi làm việc kết thúc lúc 10h05 phút, sau đó mình tiếp tục xuống VP chấm bài.
Xin chia sẻ cùng anh, chị, em và xin cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm, chia sẻ!

Đ. Đ. P.
Nguồn: https://www.facebook.com/dangdangphuoc

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Phản Hồi