mercredi 1 janvier 2014

Công an, côn đồ hợp tác ăn cướp




 

Trần Thị Nga

Tổng bí thư đảng cộng Nguyễn Phú Trọng từng nói " Lực lượng công an là thanh kiếm và lá chắn bảo vệ chế độ", ắt hẳn ông ta nói là bảo vệ chế độ Cộng Sản. Bởi bán chất của chế độ cộng sản là một lũ cướp nên ngành công an và côn đồ sau khi được ông tổng bí thư phong cho danh hiệu
"thanh kiếm và lá chắn" nên chúng thoải mái tung hoành ăn cướp công khai.

Ngày 20/12/2013 cảnh sát giao thông tp Phủ Lý, Hà Nam phối hợp với côn đồ chặn xe, ăn cướp giữa ban ngày

Cảnh sát giao thông vô cớ chặn xe mẹ con tôi khi mẹ con tôi không hề vi phạm luật giao thông, khi tôi quay phim chụp hình lập tức một nữ côn đồ ăn cướp máy ảnh trước mặt cảnh sát giao thông. Trong lúc tôi dằng co máy ảnh với kẻ cướp thì một thằng cảnh sát giao thông rút chìa tắt khóa xe máy của tôi, để bé Tài con tôi 1 tuổi khỏi bị ngã tôi đã bước xuống xe máy và giật lại được máy ảnh, lập tức một tên cảnh sát giao thông dắt xe của tôi, còn mấy tên cảnh sát và côn đồ cả nam và nữ xông vào đòi bắt tôi , trong tình thế đó tôi phải chạy vào nhà dân bên đường lánh nạn và được họ giúp đỡ khóa cửa không cho bọn côn đồ xông vào bách hại tôi.

Cảnh sát giao thông cùng côn đồ đang cướp xe và bắt bé Tài, chúng đang bao vây không lẽ chúng đang "hỏi cung bé"
         Người bạn của tôi ở gần biết chuyện đã ra yêu cầu chúng trả bé Tài và bế vào cho tôi.
   Cảnh sát giao thông, dân phòng và côn đồ được huy động thêm lực lượng bao vây mẹ con tôi.

                      Nữ côn đồ ăn cướp cùng anh dân phòng hợp tác canh gác mẹ con tôi
Tên côn đồ này có tố chất tàn ác, bất nhân. Nó liên tục bám theo mẹ con tôi kể cả khi đi nhà vệ sinh công cộng hay đi ăn, đi chợ, nó đi theo khi tôi đưa bé Phú 4 tuổi đi học. Đặc biệt tối ngày 25/05/2013 tại công an phường Hai Bà Trưng, TP Phủ Lý, Hà Nam nó cùng một nhóm côn đồ đập bàn quát tôi "Chúng tôi là công an tỉnh yêu cầu chị làm việc" và tại đấy nó đã đe dọa đánh, giết mẹ con tôi.
Mẹ con tôi bị chúng cướp và bao vây khoảng hơn 8h sáng tới 12h trưa thì những người bạn của tôi ở gần đó đến đưa mẹ con tôi về nhà. Còn xe máy của tôi chúng vẫn giữ không trả.
Ngày hôm sau 21/12/2013 tôi đưa bé Phú đi học ngoài những kẻ côn đồ ra còn có 2 CSGT tay lăm lăm dùi cui bám theo.
                        CSGT tay lăm lăm dùi cui cùng côn đồ bám theo Phú, Tài đi học
                            Khi tôi giơ máy ảnh lên tên CSGT vội rúc vào gốc cây.
Tại cửa lớp của Phú nhìn ra, tên côn đồ đi giầy và tất của ngành công an, tên csgt đứng núp sau xe ô tô chỉ thò cái chân bên cạnh bánh xe.

       Phú đi học rồi tôi đưa Tài đi chợ, rất cần mẫn tên csgt này vẫn tay cầm dùi cui bám theo. 
Đi chợ mua thức ăn xong mẹ con tôi về nhà, hai tên csgt này đành bỏ đi vì hàng xóm nhà tôi thời gian gần đây đã đuổi không cho chúng ngồi nhờ để canh gác nhà tôi.
Để làm tròn nhiệm vụ " Thanh kiếm và lá chắn của đảng cộng sản" lực lượng công an và côn đồ đã phát huy hết khả năng ăn cướp và hãm hại người dân.

Trần thị Nga

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Phản Hồi