vendredi 23 août 2013

THƯ GỬI RIÊNG CHO THIẾU TÁ AN NINH NGUYỄN ĐĂNG QUANG (Tổng Cục An ninh II - Bộ Công an)




THƯ GỬI RIÊNG CHO THIẾU TÁ AN NINH NGUYỄN ĐĂNG QUANG (Tổng Cục An ninh II - Bộ Công an).

Thưa anh Quang, tôi đã bỏ ít nhất 2 giờ để nói chuyện với anh. Tôi biết anh vẫn vào đọc thông tin trên Facebook nầy. Trước hết tôi gửi lời thăm đến sức khỏe gia đình anh.

Sáng nay tôi đọc được nguồn tin Blogger Dũng Aduku Adk đang bị điều tra về tội giao cấu với trẻ em theo điều 115 Bộ luật HS tôi rất bực bội vì chuyện nầy.

Thưa các anh An Ninh, tôi biết rất rõ 'cô gái ' trông rất trẻ nhưng đã 19-20 tuổi ngoài chứ không phải là trẻ em. Cô ấy là một công an viên, rất đẹp, mới được tuyển vào ngành công an cách đây 1 năm.

Các anh đã dùng cô ấy làm 'Mỹ Nhân Kế' để lừa gạt, tìm cách bắt các bloggers với mục đích chính trị là một việc làm hết sức bỉ ổi.

Như trước đây vụ án Ls Cù Huy Hà Vũ đã bị các anh bôi bẩn với vỡ kịch '2 bao cao su'. Nay các anh lại bôi bẩn người khác với tội danh là 'giao cấu với trẻ em'.

Sau khi anh trao đổi với tôi về nghiệp vụ thì anh Quang đã hiểu là tôi có thể đưa ra ánh sáng vụ nầy cho nhân dânThế Giới biết về sự bỉ ổi của các anh. Tôi đang nắm trong tay hồ sơ và hình ảnh của viên công an trẻ mà các anh dùng để làm 'Mỹ Nhân Kế', gài bẩy người khác.

Trước hết là vì danh dự của người khác kể cả hai phía là anh Dũng Aduku Adk và cô gái Công An giả dạng 'dưới tuổi vị thành niên' kia. Nếu trường hợp buộc lòng tôi phải đưa ra ánh sáng cho cả Thế Giới biết thì người bị bỉ mặt chính là tổ chức Công An của các anh.

Tôi gửi thư nầy để các anh suy nghĩ lại và hãy thả anh Dũng Aduku Adk ra vì những việc làm viết blog của anh Dũng Aduku Adk không có gì để phải huy động một lực lượng lớn, đồng thời gài bẩy bắt như vậy.

Vấn đề thứ 2 là việc các anh đến quậy ở Bệnh Viên Trung Ương Huế qua lời tố cáo của một An Ninh nghiệp vụ yếu kém đã làm phiền đến sinh hoạt của Bệnh Viện là một điều không nên làm.

Lá thư nầy gửi riêng cho thiếu tá Nguyễn Đăng Quang Tổng Cục An ninh II - Bộ Công an và cũng đồng thời nhắn gửi các An Ninh khác đừng làm việc nhơ nhuốc nữa, hãy trả tự do cho các bloggers mà các anh đang bắt trong đó có blogger Dũng Aduku Adk.

Nguyễn Thùy Trang

(*) Tấm hình phía dưới là nơi anh Nguyễn Đăng Quang 'cư trú'.


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Phản Hồi