mercredi 25 septembre 2013

NHỮNG NGƯỜI ĐẤU TRANH " Càng đơn giản càng dễ dấn thân"- Nguyễn Bắc Truyển


Nguyễn Bắc Truyển ngày đón bạn tù tại trại giam Xuân Lộc- Đồng Nai 

Câu nói của Luật Sư Nguyễn Bắc Truyển là sự đúc kết cả một quá trình dấn thân  cá nhân,  cũng như tình cảnh chung của tất cả các anh chị em ,  đồng đội. Những con người đang chấp nhận hy sinh cả cuộc đời cho một nền Dân Chủ - Tự Do và Công bằng chính nghĩa 
Cộng sản độc tài càng tàn độc bao nhiêu . Họ sẽ càng thức tỉnh lớp người dấn thân tăng cao bấy nhiêu
Đó là SỰ THẬT  mà chúng ta có thể nhìn thấy . nó xuyên suốt chiều dài lịch sử đấu tranh cho nền Dân chủ của Việt Nam chúng ta

By nguồn facebooker Nguyễn Bắc Truyển

Ngày mai 26-9-2013,  cảnh sát điều tra công an TP HCM sẽ triệu tập anh của tôi là Nguyễn Bắc Tuyến đến đồn công an để thẩm vấn về mối quan hệ với tôi, theo như giấy mời triệu tập. Hiện nay anh tôi là một chủ doanh nghiệp tại Sài Gòn.

Công an muốn làm rõ mối quan hệ gì? Trước khi nhắm vào tôi là mục đích phải bắt cho bất kỳ lý do nào, công an đã bắt đầu sách nhiễu những người ruột thịt của tôi. Khi bị công an triệu tập là anh có liên quan đến một vụ án đang bị điều tra, nếu là vụ án nhắm vào tôi thì phải triệu tập tôi sau có chuyện đi mời anh tôi để tìm hiểu mối quan hệ với tôi?

Chúng ta thấy, chế độ cộng sản là một chế độ dẫm đạp lên pháp luật, ngay như pháp luật đó là do cộng sản lập ra. Anh tôi quyết định sẽ đến để xem công an muốn gì? 

Tháng 10/2010, anh chị thứ Hai của tôi cũng thành lập một công ty và có tuyển dụng một số cựu tù nhân chính trị đến làm việc, trong đó có tôi. Công an tìm mọi cách để phá, kiểm tra văn phòng công ty, xét nhà ban đêm, mời làm việc thường xuyên, đặt chốt công an giám sát...đến tháng 5/2011, công ty của anh chị tôi phải đóng cửa. 


Cũng cám ơn họ, vì có như thế tôi mới dành hết thời gian 24/24, 7 ngày trong tuần để toàn tâm toàn ý vào công cuộc vận động dân chủ nhân quyền cho Việt Nam. Khi tôi ra tù, 7 ngày sau tôi đi làm, thì họ buộc tôi phải ở địa phương để quản chế. Họ muốn tôi phải đói, phải sống thiếu thốn để từ bỏ con đường đấu tranh mà tôi đã chọn. Xin thưa, họ nghĩ sai rồi, cuộc sống của người đấu tranh càng đơn giản càng dễ dàng dấn thân.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Phản Hồi