mardi 15 avril 2014

"Báo động"

Phạm Thanh Nghiên (Danlambao) - Trong hai ngày diễn ra tang lễ của mẹ tôi (27, 28 tháng 2.2014), nhiều thành viên trong gia đình tôi đã nhận được những lời đe dọa từ những kẻ “lạ mặt”. Nhất là các cháu đi làm ăn xa, các chị gái, những thành viên được “điểm mặt” và bị cho rằng đã bày tỏ thái độ không thỏa hiệp và phản đối chính quyền địa phương trong việc muốn cầm chịch tang lễ của mẹ tôi. Chúng gửi lời đe dọa, theo các cháu tôi lên tận Hà Nội là nơi các cháu làm ăn.

Trong tương lai, nếu bất cứ thành viên nào trong số hơn hai mươi người ruột thịt của tôi gặp tai họa, như bị gây sự ngoài đường, bị hành hung, bị mất việc làm, bị công an triệu tập hay bị bắt giữ bởi một sự việc “từ trên trời rơi xuống” hoặc bất cứ một hình thức nào nằm ngoài sự tiên liệu của tôi - Tôi khẳng định, tất cả những tai họa đó mục đích chính là nhằm trả thù cho những hoạt động vì Tự do, Nhân quyền của tôi. 

Ngày mai là cúng 49 ngày mẹ tôi. Xin gửi đến những kẻ từng “phá đám” tang lễ của mẹ và những kẻ luôn coi những người đối kháng với cộng sản là kẻ thù rằng: Trong gia đình hơn hai mươi thành viên lớn nhỏ của tôi, chỉ mình tôi đối kháng với các người là đủ. Đừng đầy những thành viên còn lại sang bên kia chiến tuyến.

MẸ ƠI! HÃY PHÙ HỘ CHO CHÚNG CON.


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Phản Hồi