samedi 22 mars 2014

Ls Nguyễn Văn Đài đang trong tình trạng nguy hiểm





TÔI ĐANG Ở TRONG TÌNH TRẠNG NGUY HIỂM:

Tôi là người có quan hệ với nhiều bạn sinh viên, luôn giúp đỡ họ để trở thành những công dân hữu ích cho Tổ quốc và nhân dân. Vậy mà cơ quan an ninh đang vạch ra một âm ưu bẩn thỉu nhất trên thế gian này để hãm hại tôi.

Cơ quan an ninh đang gây sức ép với gia đình 1 bạn sinh viên ở Nam Định. Họ ép bố của bạn sinh viên viết đơn tố cáo tôi, rồi gây sức ép để ông lên Hà Nội, tới nhà tôi. Sau đó sẽ đánh tôi, đồng thời hô hoán để cho lực lượng an ninh, công an, dân phòng mật phục bên ngoài xông vào nhà tôi để tiếp tục đánh hội đồng, thậm trí bắt tôi.

Tôi đã gửi thông tin này tới các cơ quan ngoại giao, bạn bè quốc tế, và tất cả Quí vị. Nếu trong thời gian tới, có chuyện này sảy ra với tôi, thì đó là một âm ưu bẩn thỉu đã được vạch kế hoạch từ trước của cơ quan an ninh.

Nguồn: FB/Ls Nguyễn Văn Đài

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Phản Hồi